Śtlendingastofnun V.s Schengen

Ég var nįnast viss meš aš śtlendingastofnun vęri ekki lengur til, allavega mišaš viš ört flęši erlendra misyndismanna inn ķ landiš. skrķtiš aš einhverjir samningar geti gert žaš aš verkum aš menn geti komiš sér fyrir ķ landinu mķnu, įn žess aš bakgrunnur žeirra sé kannašur, s.b.r sakaskrį og heilbrigšisvottorš.

Žaš žarf sko enginn aš segja mér aš žaš sé gert, žvķ žį vęri töluvert minna af grófum glępum erlendra hér į landi.

Mafķur og Klķkur austantjaldsins hreišra um sig, yfirvöld gera ekki neitt, almśginn segir žetta mżtu, en engu sķšur ganga um göturnar erlendir menn alvopnašir sem virša engin lög.

Ég žekki žaš vel til mįla aš ég get stašfest aš žetta er ekki BULL og žetta hefur ekkert meš RACISMA aš gera. Žaš hlżtur aš vera oršiš ljóst aš gera veršur eitthvaš ķ žessu, žvķ annars kemur upp sś staša aš almenningur fer aš taka į žessu sjįlfur,, žekki ég dęmi um slķkt.......

"Hey Förum til Ķslands, žar veldur lögregla ekki neinu, og svo er manni ekki refsaš" žetta eru skilaboš yfirvalda................

Į mešan er reišhjólum barnanna stoliš, dętrum og eiginkonum naušgaš. 

 Jamm žetta er ekki ķ lagi.......... eša finnst ykkur žaš?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband